Žetta er svakalegt.

Peningur landans hverfur og hverfur.

 Žetta er reyndar įstęšan fyrir žvķ aš ég tók ekki žessi Gullnu Erlendu Lįn. Fram og til baka var fólk aš lofsyngja GUL. Ég sį ins vegar ekki fram į aš žetta gęti gengiš aš eilķfu. "gręddi" į žvķ.

 

Hvaš er svo nęst? Nišurfelling skuldanna? Žetta er fariš aš verša erfitt og rķkisstjórnin gerir ekkert annaš en banna vęndi, auka viš fjölda Listamanna em žyggja mśtur frį rķkinu og žannig mętti lengi telja. 

 

BUX.TO PTC sķša(Payd to click ads), žar sem žś smelli rog žeir borga.

Clixsense Önnur PTC sķša, fleiri smellir, meira borgaš.

RichPTC  Žrišja PTCsķšan, flestir smellir, mest borgaš.

Maverick Money Maker: the club Žeta śtkkżrir sig sjįlft en fólk žarf aš skoša. Sjįlfur get ég įbyrgst aš žeir sem ekki eru įnęgšir geta bakkaš śt og fengiš endurgreitt :) Ég prófaši žaš sjįlfur, fékk endurgreitt eftir 2 daga. Og fór inn aftur.


mbl.is Lįntakar meš frystingu inn ķ sumariš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrir žį sem eru aš hugsa um Maverick Money Maker žį myndi ég hugsa mig tvisvar um:

 http://www.warriorforum.com/ad-networks-cpa-cpm-cpl-millionaire-makers/36999-anyone-know-maverick-money-makers.html

Hafsteinn Žóršarson (IP-tala skrįš) 17.5.2009 kl. 13:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband