Ljśft, fer brįšum aš bursta rykiš af Ebay.

Og Amazon en ég hef ekki geta keypt mér hluti žar sķšan allt hrundi. Allt of dżrt!

En nś fer neyslan mķn aš lagast og ég aš flytja śt krónur, hehe.

Ég bara get ekki styrkt ķslenska kaupmenn em leggja 100-200% į vörurnar sķnar. Jį ég veit žaš eru tollar og gjöld og neysluįlag(kaupmašurinn veršur aš fjįrmagna sķna neyslu). en eftir öll žesi višskipti viš Amazon og Ebay žį bara sé ég ekki aš žaš žurfi aš nema 200%.
Kanki 50% ekki meir.

Ašalsķšan -> www.makingthemoney.tk <- Ašalsķšan


mbl.is Krónan hękkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband