æi greyið...

Finnum til með honum! Ábyggilega keypur á 100 láni í erlendri mynt.

Mun setja af sað söfnun, áhugasamir sendið mér pening, ég mun koma honum á réttan stað :)

hehehe erfitt líf að vera að leika sér á bílum.


mbl.is Eldur í bíl við Sandgerði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað er að?

þessi bíll er líka það gamall að það var ekki hægt að fá lán á hann.

Þessi bíll var mikið þekktur í bíla heiminum og mikill söknuður þegar hann fór.

Mér finnst þetta blessaða moggablogg orðið svo mikið kjaftæði og snýst bara um að raka saklaust fólk niður.

Hver væri tilgangurinn að brenna bílinn þar sem hann er ekki að reyna að losna frá einhverjum lánum eða fá einhvað úr tryggingum. Ef hann mun fá einhvað úr tryggingum þá hefði hann fengið mikið meira með því að selja bílinn.

Hörður (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 15:05

2 identicon

já eflaust 100% erlent lán á þessum 12-18 ára gamla bíl 

Einar (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 15:32

3 identicon

Ekki hægt að fá lán á þennan bíl þar sem hann gæti verið allt að 18 ára gamall og svo var hann ekki í kaskó né burnatrygging.....

jónas (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 16:38

4 Smámynd: Hallur hinn tímalausi

Hehe hvað veit ég hversu gamallt þetta hræ var? Hvað í ósköpunum kemur mér það við? Muniði: Þetta er moggabloggið.

Fannst bara tilvalið að gera smá at í blogginu.

Gott og vel, greyið maðurinn að eyðileggja bílinn.

Breytir því ekki að það hlakakr í mér þegar fólk er að nota bíla, sem almennt eru faratæki á götunum, í eitthvað sem þeir voru ekki hannaðir fyrir. Hvers vegna varpa ég því fram að bílinn hafi ekki verið hannaður fyrir þetta? Giskiði tvisvar.

Það er þó mildi að kauði var ekki að gera þetta í traffíkinni.

Hallur hinn tímalausi, 1.6.2009 kl. 17:31

5 identicon

þessi bíll var breyttur þannig að hann gæti verið "spóla"

Hörður (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 18:40

6 identicon

hahahha þessir moggabloggarar eru svo heimskir vita ekkert í sinn haus  bara come on get a life

já akkurat (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 00:05

7 identicon

Hahah ein mesta steypa og bull sem ég hef lesið, ekki séns að það sé lán á svona gömlum bíl og svo er maðurinn ekkert að eyðileggja bílinn á því að spóla á honum...

Mazi! (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 02:01

8 Smámynd: Hallur hinn tímalausi

... HAHA nei sé það :D Bílilnn brann til kaldra kola en þar áður sprakk dekkið :) Ok, dekk að springa, ekki svakalegt... En bíllinn brann? Er það bara vegna þess að Davíð Oddson var að horfa á eða?

Þar fyrir utan: hvernig á ég að vita hversu gamall þessi bíll er? Hvaðan á ég að sjá það? Hafiði lesið fréttina á MBL.IS? Þetta er meira í líkindum við "ungur kappi var að leika sér, bíllinn brann" Gett ekki séð týðuna og hvenær bíllinn var framleiddur frekar en þið vitið hvernig tölvu ég er að nota með því að lesa þetta blogg.

Hallur hinn tímalausi, 2.6.2009 kl. 07:49

9 identicon

það er ekkert mál að sjá hvernig bíll þetta er...BMW 3-lína e36 boddý, svartur, framleiddur á árunum 1991-2000...vantar þig einhvað meira?...vissi þetta bara með að sjá myndina sem fylgdi með fréttinni...

Hörður (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband